Categories: Báo giá

Tổng hợp giá máy rửa xe bọt tuyết mới nhất cho tiệm rửa xe

Máy rửa xe bọt tuyết đã dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong tiệm rửa xe ô tô. Nhiều tiệm đang có ý định mua nhưng chưa biết giá máy rửa xe bọt tuyết là bao nhiêu và hiệu quả như thế nào ? Đừng lo, bài viết ngay dưới đây mayphunbottuyet.com sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc: 

Ứng dụng của máy rửa xe bọt tuyết 

Máy rửa xe bọt tuyết còn có tên gọi khác là bình bọt tuyết. Máy có tác dụng pha hóa chất rửa xe dạng bột hoặc dung dịch với nước để tạo thành bọt tuyết trắng có thể bám đều trên thân xe giúp làm mềm và hòa tan vết bẩn, bùn đất…trên xe. Vì thế mà thợ rửa xe giảm bớt được nhiều công đoạn như pha chế hóa chất, tạo bọt, kì cọ vết bẩn trên xe không chỉ đỡ tốn công mà còn tiết kiệm được thời gian, chi phí. 

Dùng máy rửa xe bọt tuyết cũng giúp tiệm tiết kiệm được một nửa hóa chất và lượng nước  so với cách rửa truyền thống. Bởi bình có thể tận dụng tối đa nguồn hóa chất, chỉ một lượng nhỏ hóa chất cũng đủ tạo ra lượng bọt tuyết phủ kín xe. Ngoài ra, thời gian rửa xe ngắn đi, không cần công đoạn xịt nước làm mềm thân xe và cọ rửa…nên chi phí điện nước cũng giảm. 

Bình bọt tuyết giúp hình ảnh tiệm của bạn chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Vì thế, khách hàng sẽ tin tưởng và quay lại với tiệm của bạn thậm chí còn giới thiệu thêm. Doanh thu của tiệm từ đó mà ngày càng lớn hơn. Bình bọt tuyết có nhiều công dụng như vậy thì liệu giá có đắt hay không ? 

Giá máy rửa xe bọt tuyết 

Máy rửa xe bọt tuyết được phân loại dựa vào nguyên vật liệu làm bình hoặc dựa vào dung tích. Chia theo nguyên vật liệu thì có 2 dòng máy là máy rửa xe bọt tuyết sắt và dòng inox. Còn chia theo dung tích sẽ có dòng 40L và 80L. Sự chênh lệch giá của các dòng này cũng không quá lớn. Cụ thể: 

  • Giá máy rửa xe bọt tuyết sắt

Với dòng 40L, máy rửa xe bọt tuyết sắt có giá khoảng 1 triệu – 1 triệu 2. Đây là mức giá phù hợp với đa số các tiệm rửa xe vừa và nhỏ hiện nay. Bình có thể chứa đủ hóa chất cho một ngày làm việc của tiệm. Đặc điểm của dòng máy này thành bình được làm từ lớp sắt dày dặn, sơn lớp sơn tĩnh điện màu đỏ bắt mắt, kích thước nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích của tiệm. 

Với dòng 80L, mức giá chỉ đắt hơn khoảng 100 nghìn. Nếu tiệm của bạn có nhu cầu sử dụng lớn nên chọn loại này vì dung tích lớn hơn gấp đôi nhưng giá thành lại chênh lệch không đáng kể.

  • Giá máy rửa xe bọt tuyết inox

Máy rửa xe bọt tuyết inox được làm từ vật liệu inox chống gỉ nên có độ bền cao hơn nhiều so với bình sắt. Đặc biệt là inox 304 không tác dụng với hóa chất trong bình nên không bị ăn mòn, bị gỉ như các loại bình khác.

Vì tính năng ưu việt này nên giá máy cao hơn bình sắt. Máy có dung tích 40L mức giá khoảng 1.700.000-1.800.000. Bình có dung tích 80L cũng chỉ có giá cao hơn 100.000. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và diện tích tiệm mà bạn chọn dòng máy phù hợp. 

Đã đầu tư bình bọt tuyết, chắc chắn bạn cần phải sử dụng loại hóa chất rưa xe chuyên dung, bình bọt tuyết có thể hóa tan hóa chất rửa xe cả ở dạng bột và dạng dung dịch. Các loại bột rửa xe, dung dịch rửa xe chuyên dụng được các tiệm rửa xe sử dụng phổ biến: https://dienmaylucky.vn/dung-dich-rua-xe/ . Đừng lo về giá, giá bột rửa xe và các loại dung dịch rửa xe không hề cao, sử dụng các loại hóa chất rửa xe chuyên nghiệp giúp tẩy rửa nhanh, bảo vệ sơm xe tốt, bảo vệ da tay và có mùi hương dễ chịu.

Trên đây, là phần tổng hợp giá máy rửa xe bọt tuyết của chúng tôi. Hy vọng bài viết hữu ích với các bạn. Chúc bạn chọn mua được máy rửa xe bọt tuyết ưng ý với mức giá phù hợp nhất. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết tiếp theo.

admin

Share
Xuất bản bởi
admin

Bài đăng gần đây

Báo giá hệ thống rửa xe máy tự động chỉ từ 3 – 5 phút

Hệ thống rửa xe máy tự động rút ngắn thời gian rửa xe chỉ từ 3 - 5 phút nhanh…

5 tháng ago

#6 địa chỉ cung cấp dịch vụ rửa xe máy chuyên nghiệp nhất

Hiện nay, ngày càng có nhiều tiệm rửa xe máy xuất hiện gây khó khăn cho bạn trong việc tìm…

5 tháng ago

BÁO GIÁ bộ rửa xe máy tại nhà CHƯA ĐẾN 3.000.000 đồng

Hiện nay, nhiều chủ xe có xu hướng muốn tự rửa xe máy tại nhà giúp tiết kiệm thời gian…

5 tháng ago

Kinh nghiệm thanh lý bãi rửa xe thu hồi vốn nhanh

Bãi rửa xe kinh doanh sau vài tháng bị thua lỗ do đó chủ đầu tư muốn thanh lý để…

5 tháng ago

MẸO thanh lý đồ nghề rửa xe NHANH, ĐƯỢC GIÁ

Tiệm rửa xe làm ăn thua lỗ hay đơn giản là muốn thanh lý đồ nghề rửa xe để mở…

5 tháng ago

Cảnh BÁO 4 rủi ro khi kinh doanh rửa xe dẫn đến sập tiệm

Kinh doanh tiệm rửa xe 1 vốn 4 lời hấp dẫn rất nhiều chủ đầu tư hiện nay. Tuy nhiên,…

5 tháng ago