Categories: NƯỚC RỬA XETin tức

Top 3 dung dịch rửa gầm xe ô tô tốt nhất hiện nay

Dung dịch vệ sinh gầm xe ô tô là loại hóa chất chuyên dùng để loại bỏ các vết bẩn, mảng bám bùn đất, các vết dầu mỡ bám lâu ngày trên bề mặt gầm xe nhanh chóng hiệu quả lên đến 98%. Tham khảo ngay top 3 nước tẩy rửa gầm xe ô tô tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Tẩy rửa gầm xe ô tô bằng dung dịch nào đem lại hiệu quả tốt nhất?

Vì sao khi vệ sinh gầm xe cần sử dụng dung dịch rửa gầm xe ô tô?

Các loại dung dịch khác như bọt tuyết hay không chạm không có đủ khả năng để tẩy rửa các mảng bám cứng đầu lâu ngày do dầu mỡ gây ra. Chính vì thế, bạn nên sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa gầm xe hiệu quả:

  • Giảm khả năng bị oxy hóa, han gỉ của các bộ phận như hệ thống phanh xe, hệ thống dẫn khí,…giúp xe ô tô vận hành ổn định, không gặp các tình trạng như phanh không ăn, hệ thống khí xả bị tắc,..
  • Vệ sinh gầm xe bằng các loại dung dịch tẩy rửa gầm xe ô tô giúp loại bỏ các vết bẩn giúp gầm xe trở lên sạch sẽ, sáng bóng.
Gầm ô tô là nơi chứa nhiều bụi bẩn, mảng bám cứng đầu rất khó để vệ sinh bằng nước hoặc hóa chất thông thường
  • Các loại nước tẩy rửa gầm xe ô tô có khả năng làm sạch các vết bẩn lên đến 95% – tính năng như các loại dung dịch rửa xe không chạm nhưng có thể vệ sinh các mảng bám dầu mỡ lâu ngày vượt trội hơn nhiều hóa chất rửa xe không chạm.

>>Xem Thêm:

Top 3 dung dịch rửa gầm xe ô tô tốt nhất hiện nay

Theo thống kê top 3 dung dịch tẩy rửa gầm ô tô được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm: nước rửa gầm xe Ekokemika Perlaga, dung dịch Easy clean Klenco và nước rửa xe Techgroup 366.

Dung dịch rửa gầm xe ô tô Ekokemika Perlaga

Nước rửa gầm xe ô tô Ekokemika Perlaga luôn namwfm trong top 5 dung dịch tẩy rửa gầm xe ô tô bán chạy nhất hiện nay nhờ và những ưu điểm nổi bật sau:

  • Dung dịch rửa gầm xe ô tô Ekokemika Perlaga chuyên dùng để làm sạch và loại bỏ cặn bẩn hoặc các gỉ sét từ gầm xe có hiệu quả lên đến 96%.
  • Loại hóa chất rửa gầm xe này còn có khả năng làm sạch các vết ố vàng, làm sáng bóng bề mặt kim loại và loại bỏ các tạp chất trên bề mặt xe giúp gầm xe hạn chế bị han gỉ, gỉ sét.
Nước rửa gầm xe ô tô Ekokemika Perlaga
  • Nước rửa gầm xe ô tô Ekokemika Perlaga có tỷ lệ pha 1:1 và 1:4 với bình bọt tuyết rửa xe giúp tiện lợi cho người sử dụng. Hiện nay, giá của một chai dung dịch Ekokemika Perlaga là 380.000 – 400.000 đồng/lít.

Dung dịch rửa gầm xe ô tô Easy Clean Klenco

Nước vệ sinh gầm xe xe ô tô Easy Clean Klenco đạt chuẩn quốc tế theo tiêu chuẩn ISO. Sản phẩm này được khách hàng ưa chuộng do khả năng tẩy dầu mỡ hiệu quả và giá thành phù hợp.

  • Dung dịch rửa gầm xe ô tô Easy Clean Klenco có tính đậm đặc cao giúp làm sạch nhanh chóng các vết mỡ lâu này bám trên gầm xe.
  • Nước vệ sinh gầm xe Easy Clean Klenco không cháy, không dễ bay hơi, không tạo ra khí độc và có tính phân hủy cao không gây ô nhiễm môi trường. 
Nước tẩy rửa gầm ô tô Easy Clean Klenco
  • Sau khi vệ sinh dung dịch rửa gầm xe ô tô Easy Clean Klenco không để lại màng dính dầu mỡ trên bề mặt tẩy rửa.
  • Với 1 can nước tẩy rửa gầm ô tô Easy Clean Klenco có giá chỉ từ 650.000 đồng, pha với tỷ lệ 1:80 ( 1 lít dung dịch với 80 lít nước ) có thể tẩy rửa 20 – 35 xe ô tô, chưa đến 5.000đồng cho 1 xe giúp tăng doanh thu cho tiệm

Dung dịch rửa gầm xe ô tô Techgroup 366

Dung dịch vệ sinh gầm xe ô tô Techgroup 366 là loại nước vệ sinh gầm xe ô tô không thể thiếu trong các tiệm bảo dưỡng xe chuyên nghiệp.

  • Nước rửa gầm xe Techgroup 366 làm sạch các vết bụi bẩn, dầu mỡ cứng đầu, các vết ố vàng và gỉ sét ra khỏi bề mặt gầm xe nhanh chóng, hiệu quả tẩy rửa lên đến 99%.
  • Dung dịch rửa gầm xe ô tô Techgroup 366 an toàn tuyệt đối với các bề mặt kim loại, không gây bong tróc lớp phủ gầm xe hay ăn mòn các linh kiện, chi tiết trên gầm.
Nước rửa gầm xe Techgroup 366
  • Tạo độ sáng bóng cho bề mặt xe sau khi tẩy rửa. Pha dung dịch với tỷ lệ 1:1 hoặc 1:2 với bình nhựa chịu Acid ( nếu là các vết bẩn cứng đầu thì để nguyên tẩy không pha).
  • Hiện nay, hóa chất tẩy rửa gầm xe ô tô Techgroup 366 có giá dao động từ 600.000 – 700.000/1can 5 lít.

Hướng dẫn vệ sinh gầm xe bằng dung dịch rửa gầm xe ô tô

Tiến hành vệ sinh gầm xe ô tô bằng nước vệ sinh gầm xe chuyên nghiệp qua các bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng máy rửa xe cao áp xịt rửa qua bề mặt gầm xe để làm mềm các vết bẩn và rửa bớt bụi bẩn. Sau đó, pha dung dịch vệ sinh gầm xe ô tô theo đúng tỷ lệ nhà sản xuất đã đưa ra vào bình bọt tuyết rửa xe inox. Lưu ý, tránh pha hóa chất quá đặc hoặc quá loãng làm ảnh hưởng đến khả năng tẩy rửa.
  • Bước 2: Phun đều dung dịch rửa gầm xe ô tô đã pha đều lên bề mặt gầm xe, xịt sâu vào bên trong các khe kẽ, gầm,…Sau đó, đợi từ 2 – 3 phủ để hóa chất rửa gầm làm tan các vết bẩn.
Tiến hành vệ sinh gầm xe ô tô dễ dàng bằng nước tẩy rửa gầm xe ô tô
  • Bước 3: Tiếp tục sử dụng máy bơm rửa xe áp lực cao rửa đi toàn bộ hóa chất và các bụi bẩn, mảng bám ra khỏi bề mặt.
  • Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ bề mặt gầm xe, nếu vẫn còn các mảng bám dầu mỡ thì bạn lại tiếp tục quay lại thực hiện 3 bước trên. Đó đều là những loại xe quá bẩn, lâu ngày không vệ sinh.

Lưu ý khi mua dung dịch rửa gầm xe ô tô tốt nhất

Để đảm bảo hiệu quả tẩy rửa gầm xe tốt nhất, khi mua nước vệ sinh gầm xe ô tô, bạn cần chú ý:

  • Tìm mua dung dịch gầm xe trên các trang thương mại điện từ như lazada, shopee, tiki,…Tìm mua tại các trang bán uy tín, sản phẩm có lượt mua cao, phản hồi của khách hàng về nước rửa gầm xe ô tô tốt.
  • Mua trực tiếp dung dịch rửa gầm xe ô tô tại các địa chỉ bán trực tiếp. Tìm mua  tại những địa chỉ có đầy đủ thông tin về số điện thoại, địa chỉ bán chính xác. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về thành phần, cách dùng chi tiết nhất cho bạn.
Sử dụng cầu nâng rửa xe 1 trụ hỗ trợ quá trình vệ sinh gầm xe nhanh chóng, an toàn
  • Tuyệt đối không mua các loại hóa chất giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không nhãn mác làm ảnh hưởng đến hiệu quả tẩy rửa.
  • Không nên sử dụng các loại hóa chất không chạm để tẩy rửa gầm xe vì các loại hóa chất này khó có thể làm mềm các vết bẩn cứng đầu do dầu mỡ gây ra.

Trên đây là toàn bộ thông tin về, dung dịch rửa gầm xe ô tô do Điện Máy Lucky chia sẻ đến các bạn. Hy vọng quá bài viết này, bạn đã hiểu rõ về loại hóa chất này, từ đó đưa ra được cách sử dụng hợp lý nhất.

admin

Bài đăng gần đây

Báo giá hệ thống rửa xe máy tự động chỉ từ 3 – 5 phút

Hệ thống rửa xe máy tự động rút ngắn thời gian rửa xe chỉ từ 3 - 5 phút nhanh…

5 tháng ago

#6 địa chỉ cung cấp dịch vụ rửa xe máy chuyên nghiệp nhất

Hiện nay, ngày càng có nhiều tiệm rửa xe máy xuất hiện gây khó khăn cho bạn trong việc tìm…

5 tháng ago

BÁO GIÁ bộ rửa xe máy tại nhà CHƯA ĐẾN 3.000.000 đồng

Hiện nay, nhiều chủ xe có xu hướng muốn tự rửa xe máy tại nhà giúp tiết kiệm thời gian…

5 tháng ago

Kinh nghiệm thanh lý bãi rửa xe thu hồi vốn nhanh

Bãi rửa xe kinh doanh sau vài tháng bị thua lỗ do đó chủ đầu tư muốn thanh lý để…

5 tháng ago

MẸO thanh lý đồ nghề rửa xe NHANH, ĐƯỢC GIÁ

Tiệm rửa xe làm ăn thua lỗ hay đơn giản là muốn thanh lý đồ nghề rửa xe để mở…

5 tháng ago

Cảnh BÁO 4 rủi ro khi kinh doanh rửa xe dẫn đến sập tiệm

Kinh doanh tiệm rửa xe 1 vốn 4 lời hấp dẫn rất nhiều chủ đầu tư hiện nay. Tuy nhiên,…

5 tháng ago