Categories: Tin tức

Bình bọt tuyết INOX độ bền cao ĐA DẠNG dung tích

“Một lần đầu tư, sử dụng lâu dài” – đó chính là những gì mà bình bọt tuyết INOX mang lại. Chất lượng, độ bền cao, chắc chắn không lo việc va đập mạnh ảnh hưởng đến thành bình, những đặc điểm tạo nên vị thế của bình bọt tuyết INOX trên thị trường đa dạng mẫu mã, thương hiệu bình bọt tuyết.

Hãy để Điện máy Lucky đồng hành cùng bạn để chọn ra bình bọt tuyết phù hợp nhất, chất lượng nhất, giá thành ổn nhất cho công việc của mình.

Tại sao bạn nên chọn dòng bình bọt tuyết INOX?

Các chất liệu làm bình bọt tuyết hiện có?

Thực tế, trên thị trường hiện nay bình bọt tuyết được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau – đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả khách hàng. Trong đó, phổ biến:

  • Sắt
  • Inox: inox 304 và inox 201

Lợi ích mà bình bọt tuyết INOX mang lại khi sử dụng

Đầu tiên và nhất định phải có là CHẤT LƯỢNG: chất liệu inox là chất liệu rất bền không gỉ, không bị ân mòn như sắt và thép, chống chịu ăn mòn cao, chống va đập và chịu được nhiệt, nếu bình bọt tuyết làm bằng inox thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.

Thứ hai vẫn là CHẤT LƯỢNG: chính vì chất lượng vốn có nên bình có độ bền khá cao, sử dụng được dài hạn.

Bình bọt tuyết INOX 304 – Sản phẩm được “ƯU CHUỘNG” nhất hiện nay

Với một tiệm rửa xe chuyên nghiệp thì nhất thể không thể thiếu bình bọt tuyết rửa xe được. Đây cũng chính là chìa khóa thu hút và giữ chân khách hàng cho tiệm của bạn đấy. Hãy cân nhắc và chọn cho tiệm của mình bình bọt tuyết phù hợp nhất (cả về nguồn tài chính của bạn đấy nữa nhé).

Ngay dưới đây thôi, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng bình bọt tuyết INOX được khách hàng tin dùng lựa chọn nhiều. Bạn nên tham khảo biết đâu nó có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn ra sản phẩm bình bọt tuyết hoàn hảo nhất cho công việc của mình.

Một số dòng bình bọt tuyết INOX được khách hàng tin dùng và lựa chọn CAO

1.Bình bọt tuyết Lucky

Bình bọt tuyết Lucky được cung cấp bởi Điện máy Lucky. Tại Điện máy Lucky bình bọt tuyết được cung cấp ĐA DẠNG mẫu mã, dung tích và chất liệu, đặc biết GIÁ thành có thể nói là RẺ NHẤT trên thị trường.

  • Dung tích bình: 1 40 – 80 lít
  • Sản xuất đa dạng chất liệu: sắt, inox: 304,201
  • Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng

Đặc biệt, sản phẩm chất lượng như vậy nhưng mức giá lại cực kỳ cuốn hút: chỉ từ 300.000 cho đến 2.000.000 đồng là bạn đã có thể đầu tư cho công việc của mình những chiếc bình bọt tuyết cầm tay SIÊU tiện dụng cho đến chiếc bình bọt tuyết inox 304 80 lít rồi. 

 >>>Sản phẩm CHẤT LƯỢNG hàng loại LỢI ÍCH về lâu về dài, bảo hành lên tới 12 tháng!

2. Bình bọt tuyết Pallas

Đây là thương hiệu bọt tuyết cũng khá là phổ biến, thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam. Dung tích bình bọt tuyết Pallas thì đa dạng hơn so với dòng bình bọt tuyết Lucky: từ 8 – 60 lít.

Hầu hết, bình bọt tuyết pallas được sản xuất thành bình là inox nên không phải ai cũng có khả năng chi trả được cho bình bọt tuyết inox pallas.

Mức GIÁ của bình bọt tuyết Inox phải goi là khá CAO. Dung tích nhỏ nhất thôi cũng đã hơn 1 triệu rồi, bình có dung tích 60 lít thì giá đã 6.000.000 đồng rồi.

  • Nếu bạn muốn tiết kiệm, tối ưu hóa chi phí thì bạn dòng bình bọt tuyết Lucky sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn cả về mặt CHẤT LƯỢNG lẫn GIÁ THÀNH.
  • Nếu bạn dư giả về tài chính thì bình bọt tuyết Inox pallas là một lựa chọn không tồi và bình bọt tuyết Lucky cũng sẽ chả kém cạnh gì cả.

Bình bọt tuyết INOX – khẳng định CHẤT LƯỢNG vượt trội qua cái tên của nó. Hy vọng, qua những điều trên có thể giúp cho bạn chọn được bình bọt tuyết phù hợp nhất cho tiệm rưa xe của mình.

Chúc bạn ngày với vui vẻ!!!!

Điện máy Lucky – 617 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội – 0934.423.166

 

admin

Bài đăng gần đây

Báo giá hệ thống rửa xe máy tự động chỉ từ 3 – 5 phút

Hệ thống rửa xe máy tự động rút ngắn thời gian rửa xe chỉ từ 3 - 5 phút nhanh…

5 tháng ago

#6 địa chỉ cung cấp dịch vụ rửa xe máy chuyên nghiệp nhất

Hiện nay, ngày càng có nhiều tiệm rửa xe máy xuất hiện gây khó khăn cho bạn trong việc tìm…

5 tháng ago

BÁO GIÁ bộ rửa xe máy tại nhà CHƯA ĐẾN 3.000.000 đồng

Hiện nay, nhiều chủ xe có xu hướng muốn tự rửa xe máy tại nhà giúp tiết kiệm thời gian…

5 tháng ago

Kinh nghiệm thanh lý bãi rửa xe thu hồi vốn nhanh

Bãi rửa xe kinh doanh sau vài tháng bị thua lỗ do đó chủ đầu tư muốn thanh lý để…

5 tháng ago

MẸO thanh lý đồ nghề rửa xe NHANH, ĐƯỢC GIÁ

Tiệm rửa xe làm ăn thua lỗ hay đơn giản là muốn thanh lý đồ nghề rửa xe để mở…

5 tháng ago

Cảnh BÁO 4 rủi ro khi kinh doanh rửa xe dẫn đến sập tiệm

Kinh doanh tiệm rửa xe 1 vốn 4 lời hấp dẫn rất nhiều chủ đầu tư hiện nay. Tuy nhiên,…

5 tháng ago