Trang chủTin tức5 dung dịch rửa xe ô tô không chạm có khả năng làm sạch vượt trội

5 dung dịch rửa xe ô tô không chạm có khả năng làm sạch vượt trội

13/10/2022 - admin

Dung dịch rửa xe ô tô không chạm là một trong những sản phẩm hóa chất công nghệ mới. Được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại đi kèm với các nguồn nguyên vật liệu cao cấp, sản phẩm cho khả năng đánh bay các vết bẩn nhanh chóng mà không cần thực hiện các bước kỳ cọ.

Dung dịch cho khả năng đánh bay 90% các vết bẩn cứng đầu

Lợi ích khi sử dụng dung dịch rửa xe ô tô không chạm

Người dùng ưu tiên chọn lựa dung dịch rửa xe hơi không chạm bởi lợi ích mà nó mang lại là vô cùng lớn. Một trong số đó phải kể đến như:

  • Dung dịch cho khả năng đánh bay 90% các vết bẩn cứng đầu chỉ sau 60- 90 giây.
  • Khi sử dụng dung dịch rửa xe ô tô không chạm, người dùng không cần thực hiện các bước kỳ cọ như các phương pháp rửa xe khác.
  • Sản phẩm không chứa các thành phần Sunfat gây hại cho sơn xe.
  • Dung dịch rửa xe hơi không chạm có mùi dễ chịu, đặc biệt không gây hại cho da tay của người dùng.
Sản phẩm không chứa các thành phần Sunfat gây hại cho sơn xe

Xem thêm: 

5 dung dịch rửa xe ô tô không chạm tốt nhất thị trường

Theo thống kê, 5 loại nước rửa xe không chạm được người dùng ưa chuộng và tìm mua nhiều nhất hiện nay bao gồm: nước rửa xe không chạm Lucky, dùng dịch tẩy rửa xe không chạm Dr.Active, nước rửa xe Kenotek, dung dịch tẩy rửa xe không chạm Ventek và dung dịch vệ sinh xe không chạm Grass.

Dung dịch rửa xe không chạm Lucky

Dung dịch rửa xe ô tô không chạm Lucky là sản phẩm cao cấp của nội địa trung. Từ khi xuất hiện ở thị trường Việt Nam đến nay, sản phẩm luôn được người dùng tin tưởng chọn lựa bởi:

  • Có khả năng đánh bay 95% vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng.
  • Tuyệt đối an toàn cho người tiêu dùng.
Dung dịch rửa xe không chạm Lucky

Dung dịch rửa xe ô tô không chạm Dr. Active

Dung dịch rửa xe không chạm Dr.Active là sản phẩm được sản xuất tại Nga. Từ khi mới ra mắt đến nay, sản phẩm được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới chọn lựa bởi:

  • Dung dịch có độ PH= 12 12 đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, không gây nổi mẩn, bong bóng da tay khi tiếp xúc với hóa chất.
  • Sản phẩm cho khả năng tạo bọt tốt.
Dung dịch rửa xe không chạm Dr.Active Self Top

Dung dịch rửa xe ô tô không chạm Kenotek

Kenotek Cargo 4100 là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ. Sản phẩm lấy được lòng tin của người dùng bởi:

  • Sản phẩm được đánh giá là mang lại độ sạch cực cao ngay cả các vết bẩn cứng đầu như: tẩy lazang, vệ sinh khoang máy hoặc tẩy côn trùng, nhựa cây,… 
  • Nước rửa xe không chạm Kenotek Cargo có mùi hương chanh thơm mát, dễ chịu.
Dung dịch rửa xe không chạm Kenotek Cargo 4100

Dung dịch rửa xe ô tô không chạm Ventek

Theo khảo sát, có 8/10 người đã dùng dung dịch rửa xe không chạm Ventek sẽ mua lại loại nước rửa xe ô tô này bởi lý do sau:

  • Sản phẩm chứa các thành phần hoạt chất bề mặt nên cho khả năng tẩy rửa nhanh.
  • Ngoài ra, dung dịch rửa xe không chạm Ventek ít chất nhờn nên dễ bị rửa trôi. Điều này giúp người dùng tối ưu chi phí điện nước
Dung dịch rửa xe không chạm Ventek

Dung dịch rửa xe không chạm Grass

Nếu câu hỏi “dung dịch rửa xe ô tô không chạm loại nào tốt?” được đặt ra thì dung dịch nước rửa xe không chạm Grass là câu trả lời không thể thiếu.

  • Dung dịch vệ sinh xe không chạm Grass có khả năng làm sạch các vết bẩn cứng đầu từ 40 – 60s, giúp rút ngắn thời gian rửa xe xuống còn 5 – 7 phút giảm ½ so với phương pháp rửa xe truyền thống.
  • Ngoài ra, khi dùng sản phẩm, người dùng không cần thực hiện các bước kỳ cọ gây tốn thời gian. 

Lưu ý: rửa xe ô tô không chạm nên sử dụng các dòng máy rửa xe ô tô cao áp – máy rửa xe ô tô cao áp thường cho áp lực từ 130bar – 220 bar. Đối với mô hình tiệm rửa xe ô tô quy mô vừa và nhỏ có thể sử dụng các dòng máy rửa xe cao áp 1 pha. Đối với mô hình tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp quy mô lớn sử dụng điện 3 pha nên đầu tư máy rửa xe cao áp 3 pha cho độ công nghiệp, áp lực khỏe hơn. 

Dung dịch rửa xe Grass cho khả năng làm sạch vượt trội

Địa chỉ cung cấp dung dịch rửa xe ô tô không chạm uy tín

Địa chỉ bán dung dịch rửa xe không chạm cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới giá dung dịch rửa xe không chạm. Địa chỉ uy tín còn giúp bạn đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn cho xe và cả người lao động.

Điện máy Lucky là một địa chỉ mua dung dịch rửa xe không chạm uy tín trên Toàn Quốc với chính sách giá hấp dẫn cho cả khách lẻ và khách sỉ. Tất cả các dung dịch rửa xe đều đảm bảo là hàng chính hãng 100% với giá cực ưu đãi.

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm sản phẩm dung dịch rửa xe ô tô không chạm. Liên hệ với Điện máy Lucky để nhận được giá cực ưu đãi.

Bài liên quan
[pokamodule com="pokamodule-shortcode" task="list-post" category="related" thumbnail="1" size_thumbnail="thumbnail" date="1" limit="4" class="poka-post-related"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.